Thị trường sôi động với nguồn cung tăng mạnh trong Quý 3/2015

Theo báo cáo mới đây của Công ty CBRE Việt Nam, thị trường bất động sản Hà Nội trong quý 3/2015 tiếp tục hút dòng tiền, lượng giao dịch thành công tăng mạnh.

Thị trường BĐS Hà Nội sôi động mở bán

Thị trường BĐS Hà Nội sôi động mở bán

Cụ thể, với phân khúc căn hộ chung cư, lượng giao dịch tăng tích cực, lượng cung dồi dào, có thêm nhiều dự án mới mở bán. Tổng cộng có khoảng 9.160 căn hộ được chào bán mới ra thị trường từ 26 dự án, tăng hơn gấp hai lần so với quý 3/2014.

Các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tiếp tục chiếm tỷ lệ cao trong số căn mở bán, với khoảng 2.900 căn hộ cao cấp được mở bán, chiếm 32% tổng số mở bán mới. Tính cả 9 tháng đầu năm, lượng căn hộ cao cấp được chào bán chiếm 25% tổng số căn mở bán, so với mức 20% trong 6 tháng đầu năm.

Trong đó đặc biệt phải kể tới sự góp mặt của Park Hill Times City dự án đình đám mở bán tòa tháp cuối Park 1 và ngày 20/9/2015. Ngay trong lễ mở bán, căn hộ park 1 đã chứng tỏ sức hút của mình khi có hàng nghìn khách hàng tới tham gia và đặt mua căn hộ.

Không gian sôi động lễ mở bán Park 1 Times City

Không gian sôi động lễ mở bán Park 1 Times City

Được biết, các căn hộ tại Park 1 có diện tích từ 76,4m2 đến 132,2m2 với 100% phòng ngủ có khe sáng/mặt thoáng mở tối đa cho thiên nhiên ùa vào mọi không gian sống.Hệ thống sảnh lounge, nhà sinh hoạt cộng đồng, hệ thống thể thao hiện đại… đảm bảo mang tới cho cư dân cuộc sống thư giãn, tiện nghi và đẳng cấp.

Với vị trí thuận lợi, cư dân của Park 1 có thể di chuyển nhanh chóng sang các khu tiện ích như trung tâm thương mại, trường học Vinschool, quảng trường nhạc nước, Bệnh viện Quốc tế Vinmec… Sau khi hoàn thiện và bàn giao vào đầu năm 2017, Vinhomes Times City Park 1 Park Hill sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và hưởng thụ phong cách sống resort trong lòng đô thị.

Toàn cảnh Tòa Park 1 Times City

Toàn cảnh Tòa Park 1 Times City

Cùng với Park 1 Times City Park Hill, lượng mở bán mới từ khu vực phía Nam trung tâm (quận Hai Bà Trưng) và khu phía Nam thành phố (quận Hoàng Mai) cũng chiếm đại đa số khoảng 48% tổng lượng mở bán mới, trong khi đó, số căn chào bán từ khu phía Tây và Tây Nam khiêm tốn hơn, chiếm khoảng 42% trong quý này.

Những thông tin cho thấy, thị trường BĐS Hà Nội trong quý 3 diễn biến tích cực, thúc đẩy lượng tiền đổ vào từ người mua nhà. Khoảng 6.880 căn ước tính được giao dịch trong quý, tăng 154% so với quý 3/2014. Dự kiến quý 4/2015 sẽ tiếp tục đà phát triển sôi động của thị trường tạo nên 1 năm thành công ngoại mục cho BĐS Việt Nam.

CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 30 PHÚT